Ngô Gia Group - kiến tạo bất động sản giá trị thực, uy tín 

Ra đời trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có nhiều biến động, Công ty Bất động sản Ngô Gia Group đã nhanh chóng tiếp cận thị trường, nắm bắt xu thế để kiện toàn bộ máy, hoàn thiện dịch vụ với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng, cũng như mang lại lợi ích cao nhất cho nhà đầu tư cùng đồng hành trong suốt chặng đường phát triển.

Ngô Gia Group luôn đưa ra những chiến lược kinh doanh và sản phẩm BĐS chất lượng

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Công ty Bất động sản Ngô Gia Group luôn mang đến cho quý khách hàng, quý đối tác những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp. Các các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe như: Vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị tăng cao theo thời gian. Tạo nên hướng đi đúng đắn cho thời kỳ bất động sản trở về giá trị thực.

Ngô Gia Group “Đi đúng hướng – Thấu hiểu tâm lý khách hàng

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, Ngô Gia Group đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh. Mục tiêu đến 2025 trở thành 1 trong 10 đơn vị môi giới uy tín & tư vấn giải pháp bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng & Việt Nam nói chung. Đến 2030 trở thành nhà phát triển dự án bất động sản uy tín chuyên nghiệp, mang đến giải pháp an sinh - đầu tư toàn diện cho khách hàng & nhà đầu tư, đồng thời đóng góp cho sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam.

Ngô Gia Group cam kết phát triển những dự án hoàn chỉnh, chất lượng, tiện ích đồng bộ

An tâm với sản phẩm bất động sản Ngô Gia Group

Con đường Ngô Gia Group chọn chính là cung cấp ra thị trường những sản phẩm BĐS chất lượng, những kiến thức chuyên môn sâu rộng, các dịch vụ BĐS chất lượng cao và kinh nghiệm thực tiễn bán hàng hiệu quả. Điều này đã được minh chứng qua các dự án Ngô Gia Group thực hiện như: Tây Hòa Garden 2, Tây Hòa Garden 3, Hưng Thịnh New city tại Đồng Nai đều bàn giao thành công giấy chứng nhận  quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) đúng theo tiến độ đã đề ra. Chủ đầu tư Ngô Gia Group không chỉ khẳng định được uy tín, vị thế của một doanh nghiệp đi đầu trong phân khúc đất nền tại khu vực phía Nam, mà còn nhấn mạnh sự tôn trọng các cam kết, thỏa thuận với khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Ngô Gia Group trong suốt thời gian vừa qua.

Ngô Gia Group bàn giao sổ hồng cho khách hàng

Ngô Thành Chí (CEO – Founder Ngô Gia Group) chia sẻ: “Lấy khách hàng là trọng tâm, uy tín và năng lực chuyên môn cao là khung tiêu chí của Bất động sản Ngô Gia Group. Chúng tôi quan niệm sâu sắc rằng các lợi ích về tài chính, về thương hiệu,...của các bên phải hài hòa, và không tách rời với lợi ích của khách hàng, của cộng đồng & của xã hội”

Hiện tại, Ngô Gia Group đã và đang triển khai các sản phẩm mới với vùng đất hoàn toàn mới nhưng hội tụ đầy tiềm lực để phát triển. Nổi bật Quý I/2023, Ngô Gia Group vừa chào sân tạo nên cơn sốt thị trường mang tên Sơn Phước New City 1. Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại Huyện Sơn Hòa, Tỉnh Phú Yên với giá bán hấp dẫn chỉ từ 199 triệu/nền, sở hữu pháp lý minh bạch, khai thác kinh doanh, hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Ông Ngô Thành Chí còn chia sẻ thêm về thị trường mới: “Thông qua quy hoạch, nhìn từ hạ tầng chiến lược đang được tỉnh Phú Yên triển khai và thực hiện, nhiều dư địa tăng trưởng cộng với những xung lực thúc đẩy đầy triển vọng này khiến thị trường bất động sản của Phú Yên sôi động hơn bao giờ hết. Về Huyện Sơn Hòa hội tụ đầy đủ tất cả mọi tiềm năng để phát triển kinh tế, du lịch. Mặc dù vẫn còn tồn tại nhiều thiếu sót như chưa khai thác triệt để thế mạnh vốn có, nhưng bộ mặt của huyện Sơn Hòa đang trên đà “thay da đổi thịt”, bước vào xu thế hội nhập mới nhanh chóng.

Trải qua hàng loạt biến động và quá trình cạnh tranh của thị trường, đến nay, bằng sự nỗ lực, đoàn kết phấn đấu của tập thể cán bộ nhân viên công ty, sự hỗ trợ đắc lực và hiệu quả của các đối tác thân thiết, Ngô Gia Group đã vượt qua khó khăn, thử thách và gặt hái được nhiều thành công, từng bước vươn lên trở thành một trong những Doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh Bất động sản. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY  CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN NGÔ GIA GROUP

  • Địa chỉ:  178, Khu dân cư Khang Điền, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 19003482
  • Email: info.ngogiagroup@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngogiagroup2022/
  • Website: https://ngogiagroup.com.vn/

Tin cùng chuyên mục